Có nên học Đại học từ xa Đại học Kinh tế Quốc dân không?

Có nên học Đại học từ xa Đại học Kinh tế Quốc dân không?

Có nên học Đại học từ xa Đại học Kinh tế Quốc dân không? Đại học từ xa đã không còn quá xa lạ với chúng ta, từ sau đại dịch Covid-19 chương trình đào tạo cử nhân trình độ Đại học hình thức học từ xa của nhiều trường Đại học tại Việt Nam đã được ra đời.

Một trong những trường có chất lượng Đào tạo cao như Đại học Kinh tế Quốc dân cũng không phải ngoại lệ, trong bài viết này eteaching.vn sẽ trả lời cho bạn câu hỏi “Có nên học Đại học từ xa Đại học Kinh tế Quốc dân không?”

 

Đại học từ xa là gì?

Đại học từ xa là hình thức giáo dục linh hoạt cho phép sinh viên học tập và hoàn thành các chương trình học trực tuyến, từ xa. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, học sinh có thể tiếp cận các khóa học từ xa từ các trường đại học uy tín trên toàn thế giới.

Hình thức học này cho phép học viên tự quản lý thời gian học tập một cách linh hoạt, phù hợp với lịch trình cá nhân và chuyên môn. Nó cũng cung cấp cơ hội học hỏi liên tục và cập nhật những kiến thức mới nhất mà không bị giới hạn bởi vị trí địa lý.

Đại học từ xa mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho những ai mong muốn nâng cao trình độ học vấn mà không cần phải đến trường học truyền thống.

 

So sánh Đại học từ xa và Đại học truyền thống

Đại học từ xa và Đại học chính quy là 2 hình thức đào tạo khác nhau vì vậy sẽ có những sự khác nhau trong quá trình so sánh. Dưới đây là hình ảnh so sảnh giữa hình thức Đại học từ xa và Đại học truyền thống

Tham khảo thêm: “Đại học chính quy là gì? So sánh ưu nhược điểm Đại học chính quy và Đại học từ xa

 

So sánh Đại học từ xa và Đại học truyền thống
So sánh Đại học từ xa và Đại học truyền thống

 

Tham khảo thêm: “Bằng Đại học từ xa có giá trị không?

 

Chương trình Đào tạo Đại học từ xa Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại học từ xa Đại học Kinh tế Quốc dân hiện đang có 04 ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh; Tài chính ngân hàng; Luật kinh tế; Kế toán. Là những ngành học có nhiều sự quan tâm của sinh viên khi lựa chọn học kinh tế. Không những thế sinh viên còn có những quyền lợi rất lớn:

  • Học online 100%
  • Vừa học vừa làm, không cần đến trường, linh hoạt trong học tập
  • Tự sắp xếp lịch học
  • Bằng cấp tương đương với hệ chính quy
  • Tiết kiệm chi phí đi lại, chi phí phát sinh

 

Chương trình Đào tạo Đại học từ xa Đại học Kinh tế Quốc dân
Chương trình Đào tạo Đại học từ xa Đại học Kinh tế Quốc dân

 

Có nên học Đại học từ xa Đại học Kinh tế Quốc dân không?

Vậy câu trả lời là chúng ta nên học Đại học từ xa Đại học Kinh tế Quốc dân với những ưu điểm và lợi ích ở trên, chúng ta có thể thấy hình thức học Đại học từ xa là một bước tiến trong lĩnh vực giáo dục khi cung cấp cho chúng ta một sự lựa chọn mới mà không bị ràng buộc bởi bằng cấp, học phí,… Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp để học Đại học từ xa.

 

Những ai nên học Đại học từ xa?

Đại học từ xa phù hợp với tất cả mọi người dù vậy, hình thức học này vẫn có một số những nhược điểm nhất định. Hệ thống E-Learning mang đến cơ hội hoàn hảo cho những cá nhân đang tìm kiếm sự linh hoạt trong việc nâng cao trình độ học vấn và phát triển nghiệp vụ:

  • Người đã tốt nghiệp Trung học phổ thông: Nếu bạn đã hoàn thành chương trình THPT và mong muốn tích lũy kiến thức bên cạnh việc làm để đảm bảo sự nghiệp vững chắc với thu nhập ổn định, chương trình học từ xa của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng.
  • Người đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp: Dành cho những ai muốn mở rộng kiến thức chuyên môn hoặc cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực của mình.
  • Người đã tốt nghiệp Đại học: Nếu bạn đã tốt nghiệp đại học nhưng mong muốn mở rộng kiến thức sang các lĩnh vực khác, các khóa đại học từ xa sẽ rất phù hợp vơ.
  • Những người đang đi làm: Người đang bận rộn với công việc nhưng vẫn muốn nâng cao kỹ năng chuyên môn để hỗ trợ cho sự nghiệp hoặc thăng tiến cấp bậc và tăng lương.

Nếu bạn không bị ràng buộc thời gian cho việc đi làm, hay quá bận rộn nhưng vẫn muốn có một tấm bằng Đại học thì bạn nên lựa chọn hình thức học chính quy.

Tham khảo thêm: “Học Đại học từ xa mất bao lâu?” 

 

Giới thiệu Chương trình đào tạo Đại học từ xa Eteaching

Eteaching là một trong những chương trình đào tạo cử nhân uy tín nhất Việt Nam với 07 trường Đại học có chất lượng đào tạo cao:

 

Giới thiệu Chương trình đào tạo cử nhân hình thức từ xa Eteaching
Giới thiệu Chương trình đào tạo cử nhân hình thức từ xa Eteaching

 

  • Đại học Kinh tế Quốc Dân
  • Đại học Mở Hà Nội
  • Đại học Thái Nguyên
  • Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
  • Học viện Tài Chính
  • Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp – Đại học Thái Nguyên
  • Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

Chương trình đào tạo cử nhân từ xa của Eteaching với mục đích đưa ra một giải pháp học tập mới, áp dụng công nghệ cao vào học tập nhằm nâng cao sự hiệu quả và linh hoạt trong quá trình học đáp ứng nhu cầu của những cá nhân mong muốn nâng cao trình độ học vấn mà không bị gián đoạn công việc hiện tại.

>> Chương trình áp dụng mô hình giáo dục tín chỉ, cho phép sinh viên tự chủ trong việc lập kế hoạch học tập, đồng thời hỗ trợ chi phí cho sinh viên ở mức tối đa nhằm hỗ trợ cho việc học tập, đào tạo. Nhắn tin trực tiếp hoặc liên hệ số: 091.550.0256 để nhận tư vấn về học phí và chương trình học phù hợp nhất cho bản thân nhé!


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *