Học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không?

Học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không?

Học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không? Đây là vấn đề quan tâm của nhiều bạn sinh viên khi định đăng ký trường này. Vậy hãy giải đáp qua bài viết dưới đây. Đại học Mở Hà Nội là ngôi trường nổi tiếng cả nước với hình thức đào tạo từ xa. Cùng review xem học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về trường Đại học Mở Hà Nội

Trường Đại học mở Hà Nội viết tắt là HOU, là một cơ sở giáo dục công lập với nhiều bậc học và ngành nghề khác nhau. Trường có chất lượng đào tạo và chương trình đào tạo đạt chuẩn được nhiều sinh viên lựa chọn. Đại học Mở Hà Nội được thành lập vào năm 1993 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Đây là một tổ chức giáo dục hoạt động trong hệ thống các trường đại học quốc gia do Bộ Giáo dục và đào tạo trực tiếp quản lý, trường được hưởng mọi quy chế của một trường đại học công lập.

 

Học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không?
Học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không?

 

2. Học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc

Để biết học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không hãy cùng xem xét các khía cạnh của trường cũng như chất lượng đào tạo để đánh giá. Cụ thể:

  • Về cơ sở vật chất: Trường tọa lạc trên diện tích hơn 60.000m2 với 153 phòng học và phòng thí nghiệm. Trường còn có các phòng máy tính để giúp nâng cao tối đa nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Bên cạnh đó, trường có nhiều cơ sở đào tạo và các trạm đào tạo từ xa trên toàn quốc. 
  • Đội ngũ giảng viên chất lượng: với 29 giáo sư, 123 phó giáo sư 322 tiến sĩ và 487 thạc sĩ. Đây đều là những giảng viên có năng lực sư phạm tốt và kinh nghiệm chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. 
  • Chương trình đào tạo đa dạng: Chương trình đào tạo của trường đa dạng với 17 ngành học khác nhau như kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, luật, công nghệ sinh học, công nghệ thông tin, ngôn ngữ Anh ngôn ngữ Trung Quốc, quản trị khách sạn,… Các ngành học vô cùng đa dạng để đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của sinh viên.
  • Quyền lợi của sinh viên được đặt hàng đầu: Tại trường Đại học Mở Hà Nội, bên cạnh việc chú trọng về chương trình và chất lượng đào tạo thì công tác sinh viên luôn được nhà trường quan tâm để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho sinh viên. Trường chú trọng giải đáp các thắc mắc của sinh viên về chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo một cách nhanh nhất.

 

Học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không?
Học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không?

 

  • Sinh viên được tạo điều kiện: Trong chương trình đào tạo luôn có những chính sách để khuyến khích sinh viên có kết quả học tập tốt bằng việc xét duyệt và trao tặng học bổng để nâng cao chất lượng đào tạo của trường.
  • Tạo môi trường hoạt động sau học: Sinh viên của trường cũng được thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ, rèn luyện thể chất, tăng cường sức sáng tạo và phát triển kỹ năng mềm cũng như tư duy của mình.
  • Đa dạng hình thức đào tạo: Trường dạy theo loại hình đào tạo mới – đào tạo từ xa thông qua hệ thống E-learning. Hình thức này mang đến chất lượng cao và sự linh hoạt trong học tập. Nhà trường đã nghiên cứu ứng dụng và triển khai qua màn hình 2 chiều kết hợp với đài phát thanh tiếng nói Việt Nam và đài truyền hình trung ương để nâng cao chất lượng đào tạo.

Từ lúc thành lập đến nay, trường Đại học Mở Hà Nội đã đào tạo hơn 50.000 sinh viên có chuyên môn và kỹ năng làm việc tốt hiện tại đang công tác tại nhiều công ty, xí nghiệp trong và ngoài nước. 

Bên cạnh đó, trường còn triển khai các dự án hợp tác với các trường Quốc tế ở Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines,  và Trung Quốc,.. hứa hẹn sẽ giúp sinh viên có được những cơ hội giao lưu, hợp tác thú vị cùng những vị trí việc làm hấp dẫn.

Qua đây có thể thấy Đại học Mở Hà Nội là một ngôi trường uy tín với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, đảm bảo cho sinh viên ra trường có được những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp tốt nhất. Từ đó, sinh viên có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với thu nhập cao.

 

Học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không?
Học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không?

 

3. Một số ngành nghề nổi bật tại Đại học Mở Hà Nội

Những ngành nghề được nhiều sinh viên lựa chọn tại trường đó là:

  • Khối ngành về du lịch: Đây là khối ngành được thành lập từ những ngành đầu của trường, khoa du lịch hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ để mang lại cơ hội thực tập cho sinh viên.
  • Đồ hoạ, thời trang, nội thất: Trường là đơn vị hàng đầu trong việc đào tạo ứng dụng mỹ thuật tại Việt Nam.
  • Khoa Luật: Đến nay khoa Luật của trường đã đào tạo hơn 32.000 cử nhân với nhiều chuyên ngành khác nhau.
  • Khoa Ngôn ngữ: Trường có 2 chuyên ngành nổi bật được lựa chọn nhiều là Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc.
  • Khoa kinh tế: Với nhiều chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán,…Trong quá trình học sinh viên được tham gia thực tập tại các doanh nghiệp để đảm bảo kiến thức và kinh nghiệm tốt nhất.
  • Khoa điện tử thông tin: Trường mời các giảng viên từ các trường top đầu như Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông,…để giảng dạy cho sinh viên.
  • Khoa công nghệ thông tin: Đây là một trong những khối ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

Học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không?
Học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không?

 

Hy vọng các thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về quy mô và mức độ uy tín của Đại học Mở Hà Nội cũng như trả lời được câu hỏi học Đại học Mở Hà Nội có dễ xin việc không. Đây là một ngôi trường với bề dày kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một môi trường học tập tốt nhất. Để biết thêm về thông tin tuyển sinh của trường bạn có thể truy cập vào website https://eteaching.vn/ nhé.

——–

  • Văn phòng tư vấn tuyển sinh: 116 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 091.550.0256

Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *