Học đại học từ xa ở Quy Nhơn có được không?

Nhu cầu học đại học từ xa hiện nay ngày càng phổ biến theo xu hướng phát triển của công nghiệp thông tin. Học đại học từ xa ở Quy Nhơn được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nhưng phần lớn vẫn còn thắc mắc về những lợi ích cũng như giá trị của bằng đại học từ xa như thế nào. Nãy cùng theo dõi bài viết sau để được giải đáp cụ thể nhé.

1. Giới thiệu về tỉnh Quy Nhơn và nhu cầu học đại học từ xa ở Quy Nhơn

Học đại học từ xa ở Quy Nhơn có được không?

Quy Nhơn là một thành phố của tỉnh Bình Định nằm ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, cách xa thủ đô hà Nội cũng như thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy mà sinh viên tại đây có nhu cầu học tại các trường ở thành phố lớn sẽ tìm đến chương trình đào tạo từ xa.

Tuy nhiên nhiều bậc phụ huynh vẫn còn lo ngại về hình thức học tập này vì chúng còn chưa phổ biến nhiều hình hình thức học tập truyền thống tại Việt Nam. Nhưng với sự phát triển của công nghệ 4.0 hiện nay thì hình thức học từ xa đang trở thành một xu thế mới, mang đến nhiều lợi ích cho người học.

Học đại học từ xa là một hình thức đào tạo thông qua máy tính, điện thoại thông minh có kết nối internet. Giảng viên là người học sẽ không cùng đến cùng một địa điểm để học tập. Mà thay vào đó, mọi người có thể học ở bất kỳ đâu với các video bài giảng, tài liệu đã được đưa sẵn lên hệ thống E-learning. Thỉnh thoảng những buổi tương tác trực tuyến giữa giảng viên và học viên sẽ được tổ chức để có sự trao đổi và giải đáp thắc mắc trong quá trình học tập.

2. Lợi ích nổi bật của việc học đại học từ xa

Học đại học từ xa ở Quy Nhơn có được không?

Những lợi ích của chương trình đào tạo từ xa đó là:

  • Linh hoạt về thời gian và địa điểm học tập: Khi học đại học từ xa, sinh viên có thể học tập ở bất kỳ địa điểm cũng như thời gian nào phù hợp với thời gian biểu của bản thân miễn sao hoàn thành các buổi học online và bài tập. Nhờ vậy, việc học này sẽ rất phù hợp với những người vừa học vừa làm để kiếm thêm thu nhập cũng như muốn thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí: Do không cần di chuyển đến địa điểm offline để học tập, nên những sinh viên ở Quy Nhơn có thể ngồi tại nhà mà tham dự học các trường ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó tiết kiệm chi phí đi lại, ăn ở, thuê nhà đáng kể.
  • Khi học từ xa, sinh viên có thể tự sắp xếp thời gian cũng như tiến độ học tập của bản thân. Hệ thống bài giảng đã được tích hợp trước trên E-learning sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc học của bạn.
  • Chương trình đào tạo đại học từ xa được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép theo thông tư số 10/2017/TT-BGDĐT ngày 28/04/2017 và có hiệu lực từ 12/06/2017.
  • Với bằng đại học từ xa sinh viên có thể học lên Thạc sĩ cung như thi công chức. Giá trị của bằng đại học từ xa hoàn toàn tương đương với bằng đại học của hình thức đào tạo truyền thống. Chính vì vậy mà sinh viên cũng như phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về các chương trình đào tạo từ xa này.

3. Đại học Thái Nguyên giúp bạn học đại học từ xa ở Quy Nhơn

Học đại học từ xa ở Quy Nhơn có được không?

Tuy nhiên, học viên cần tìm hiểu và lựa chọn một cơ sở đào tạo đại học từ xa ở Quy Nhơn uy tín và được cấp phép bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo trước khi đăng ký học. Một trong những địa chỉ uy tín để các bạn có thể lựa chọn là Đại học Thái Nguyên. 

Sau gần hai thập kỷ hình thành và phát triển Đại học Thái Nguyên đã có hàng nghìn sinh viên với nhiều chuyên ngành đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ.

Đội ngũ giảng viên của Đại học Thái Nguyên nhiều cán bộ, giảng viên với các giảng viên học vị từ thạc sĩ trở lên. Các giảng viên luôn tận tụy đào tạo, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, giúp sinh viên ra trường vững vàng về kiến thức và kỹ năng để phát triển sự nghiệp tốt nhất.

Hệ thống cơ sở vật chất của trường được đầu tư đầy đủ hiện đại nằm trong quần thể xanh – sạch – đẹp của trường. Chương trình đào tạo của Đại học Thái Nguyên luôn đi liền với chất lượng và mục đích học đi đôi với hành, với mong muốn giúp sinh viên có thể đáp ứng được yêu cầu về nguồn nhân lực của xã hội.

Học đại học từ xa ở Quy Nhơn có được không?

Hiện nay đại Học Thái Nguyên đang đào tạo các chuyên ngành đại học từ xa ở Quy Nhơn như sau: 

Đại học Thái Nguyên cung cấp chương trình đại học từ xa đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn học tập và phát triển bản thân mà không bị gò bó không gian và thời gian. Với sự hỗ trợ của công nghệ e-Learning, chương trình này giúp bạn tiếp cận kiến thức và hoàn thành mục tiêu học tập một cách linh hoạt và hiệu quả và việc học đại học từ xa ở Quy Nhơn là hoàn toàn có thể.

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm chi tiết về chương trình học đại học từ xa ở Quy Nhơn hoặc chương trình đào tạo từ xa của Đại Học Mở theo phương thức e-Learning, hãy liên hệ với Văn phòng tuyển sinh.

Thông tin liên hệ tư vấn về Đại Học từ xa ở Quy Nhơn:

Văn phòng tuyển sinh chương trình học đại học từ xa vừa học vừa làm phương thức e-Learning:

  • Hotline: 091.550.0256
  • Miền Bắc: Số 116 Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Miền Nam: Số 91 Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi website eteaching.vn để biết thêm những kinh nghiệm và kiến thức chất lượng khác.


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *